...சிதறல்

எண்ணச்சிதறல்கள்...

Saturday, September 23, 2006

பார்வை

அவள் கடைக்கு ஏதோ
வாங்க வந்து இருந்தாள்
எதுனுடனோ shaving cream free...
என்று கடைகாரன் கொடுத்தான்
அங்கே இருந்த நான்
நக்கலாக... ஒரு பார்வை பார்த்தேன்

அவளுக்கு கை fracture ஆகி
கையில் மாவுகட்டு போட்டு இருந்த
மற்றொரு சமயம் அதே போல்
கடைக்கு வந்தாள்...
எதற்கோ free என்று கடைகாரன் pen.. கொடுத்தான்
மறுபடியும் நான் அதே நக்கல் பார்வையுடன்...

வேண்டுதலுக்கு போல...
அவள் மொட்டை அடித்திருந்தாள்
அதே கடை..அதே போல்..இந்த சமயம்
எதற்கோ free என்று கடைகாரன் comb.. கொடுத்தான்
மறுபடியும் நான் அதே நக்கல் பார்வையுடன்...

மற்றொரு சமயம்....நான் bikeல்
அவள் எதிரில் நடந்து வந்து கொண்டு இருந்தாள்
ஏதோ பெரிய hero என்கின்ற நினைப்பில்
நான் acceleratorயை... முறுக்கி முறுக்கி
வண்டியை சுத்தி கொண்டு இருந்தேன்
திடிரென்று bike slip ஆகி
காலில் பலத்த அடிபட்டு கீழே விழுந்தேன்...

என் மனதில்...இப்போது அவள்...
அவள் பார்வை...
ஐயோ..தவிப்புடன் திரும்பி பார்த்தேன்...
அங்கே அவள் இல்லை..

திடிரென்று 2 பேர்..என்னை தூக்கி...
அருகிலேயே இருந்த hospitalகுள்
கொண்டு சென்றார்கள்
யார் சொல்லி வந்தீர்கள் என்று
நான் அவர்களை கேட்க
அவர்கள் சுட்டி காட்டிய இடத்தில் நீ...

உன் பார்வை
அதில் நக்கல்,ஏளனம்,பரிதாபம்,அன்பு...
இல்லை...
அந்த பார்வைக்கு அர்த்தம் என்ன?என்று
எண்ணி எண்ணி பார்க்கிறேன்....
தெரியவில்லை.....



0 Comments:

Post a Comment

<< Home